Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
---------------


నిదుర అతిధిలా నువ్వూ... 
నీ రాక కోసం నెలవంకలా నేను ..22may12

*    *   *   *   *   * *

ఊరించే కలవేనా ... ?
నిజమయ్యి నా జత కాలేవా ?...22may12

*    *   *   *   *   * *

నీ ఊహల్లో ఈదుతూ అలిసి 
సోమ్మసిల్లా దొరకని నిదుర జాడ కోసం ...22may12

*    *   *   *   *   * *

అందరు నిద్రలోకి .. 
నేను నిద్రతో షికారుకి ...22may12

*    *   *   *   *   * *

రోజూ ఒక కల ఇచ్చి .. 
నా సగం రోజును నువ్వే దోచేస్తున్నావ్ 22may12

*    *   *   *   *   * *

తలపుల తలుపులు వేసి
 కళ్ళు ,,కాళ్ళు ముడుచుకుని కూర్చున్నాయి ..నీకై ..21may12

*    *   *   *   *   * *

ఏడిచినట్టుంది - తొలి , మలి
అని ప్రేమకు తరగతులున్నాయి అయితే .. 21may12

*    *   *   *   *   * *


నా ప్రేమ పాలకి .. కొంత నీ
ప్రేమ తోడునిస్తావా ..నే నీవవుతా ...21may12

*    *   *   *   *   * *

No comments:

Post a Comment