Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
-----------------


గుండెని తెరిచి చూడకు .. 
అన్ని త్రుప్పు పట్టిన జ్ఞాపకాల వస్తువులే ...11may12

*   *    *    *    *    *

ఎప్పుడూ వర్ష రుతువైనా కష్టమే .. ఇష్టంలో ...11may12

*   *    *    *    *    *


తన మాటల్లో కత్తెర ... 
నా కోరికలు చెప్పకుండానే కత్హరిస్తూ ...11may12

*   *    *    *    *    *


నిన్ను కాపాడుకోడానికి 
నేను ముళ్ళు లాగానే వుండాలి ...11may12

*   *    *    *    *    *


ప్రేమిస్తున్నా..
బిక్షగత్తెలా చూడకు ...11may12

*   *    *    *    *    *


జీవితకాలం గడిచింది .. 
మళ్ళీ మొలకెత్తడానికి విత్తనం అవ్వు ...11may12

*   *    *    *    *    *


కళ్ళు రాజీనామా చేస్తాయట 
ఎదురు చూపుల ఉద్యోగం చేయలేక ...11may12

*   *    *    *    *    *


నా కనుల చెలమలో ఊరే నీరు ..
నీ ప్రేమ పాదాలు తాకాలని ...11may12

*   *    *    *    *    *


అదరాల మీదే ఆసినమైనీ పేరు ..
ప్రతి మాటను దాటి పోనివ్వక ...11may12

*   *    *    *    *    *


నీ మాటలో లోతులు .. 
మునిగిపోతున్న నాకు మాత్రమే తెలుసు ...11may12

*   *    *    *    *    *


నా పెదాలకి నవ్వు తెలుసు .. 
నా గుండెకి నువ్వు తెలుసు .. అందుకే ఈ బాధ ...10may12

*   *    *    *    *    *

No comments:

Post a Comment