Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
---------------


నీకు నాకు దగ్గరెంతో 
తెలుసా ?నీ పెదాలు నవ్వుతో విచ్చుకున్నంత ...6may12

*    *   *   *   *   *

గుండె జారవిడిచి చీకట్లో .. 
ఇప్పుడు నన్ను వెలుగులో వెతుకుతున్నాడు ...6may12

*    *   *   *   *   *


తలపులన్ని తలగడలో ..
రాత్రవగానే నన్ను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేస్తూ .. 6may12

*    *   *   *   *   *


మనసు, కిటికీలు మాత్రమే 
తెరిచింది .. ఇన్ని రోజులు ఆరాధిస్తే ప్రేమ..6may12

*    *   *   *   *   *


తనే నా ప్రశ్న .. జీవితాంతం
సమాధానం రాయమన్నాడు ...6may12

*    *   *   *   *   *


తన మాటలలోని ఉష్ణం .. 
నా తనువుకు చెమటలు పట్టిస్తూ .. 6may12

*    *   *   *   *   *


ప్రశ్నలు అప్పిస్తా .. 
వడ్డీ ఏమి ఇస్తావ్ ..6may12

*    *   *   *   *   *

మాయదారి ప్రేమ ..
 చల్లటి వాతావరణాన్ని వేడిగా చేస్తుంది ..6may12

*    *   *   *   *   *

నీ జ్ఞాపకాల తోడుతో ప్రతి
నిమషం నాలో ప్రేమ జలపాతమే ...6may12

*    *   *   *   *   *


నిజానికి కాళ్ళు కాలయట .. 
ఎన్ని అగ్ని పరీక్షలో ..6may12

*    *   *   *   *   *

No comments:

Post a Comment