Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
-----------------


రూపు లేని రేపు కోసం ..
నేటి ముస్తాబు ...13may12

*    *    *     *    *   *

అక్షరాలకే గొడవ ..నేను-
ముందంటే ముందని"అమ్మని" వర్ణించడానికి ...13may12


*    *    *     *    *   *

కన్న వారికోసం సుఖాలనే 
పట్టించుకోనంత త్యాగం ఎవరికుంది అమ్మ ...13may12


*    *    *     *    *   *

కనీళ్ళ కౌగిలింత కళ్ళతో 
చివరి సారి .. వీడ్కోలు దారిలో నీకై జారి ..13may12


*    *    *     *    *   *

గాలి నడక.. చల్లదనపు 
పవిటేసి వర్షపుమువ్వలు కట్టి ..13may12


*    *    *     *    *   *

ఆ నీడ నీదనుకునేవు.. 
నీ నీడగా మారిన నేను ..12may12


*    *    *     *    *   *

చూపుల తాళపు గుత్తులతో .. 
ఇంకా ఎన్ని గదులు తెరవాలి నా గుండెలో ..12may12


*    *    *     *    *   *

జాతీయ పానీయం -- భారత్లో ...
తిండి దొరకని వాళ్ళ అమృతం అదే అని ...12may12


*    *    *     *    *   *

ముక్కుపై కూర్చున్న కోపం ..
ముక్కెరై తన అందాన్ని పెంచుతూ ...12may12



*    *    *     *    *   *

గుండె గిల్లావ్ ...
కందిపోయేది నీ బుగ్గే అని తెలియక ..12may12


*    *    *     *    *   *

చీకటి మూటలో నేను ఉన్నా...
జ్ఞాపకం అని నన్ను అందులో చుట్టేసాడుగా ...12may12


*    *    *     *    *   *

తలబడుతున్న చూపులు .. 
గెలుపు ఓటముల్లో ఒకటవుతూ ...12may12


*    *    *     *    *   *

రాలిపోతున్న ఆకును .. 
పండలేదు .. నీ జ్ఞాపకం కోసివెల్లింది ..11may12


*    *    *     *    *   *

ఎర్రబడ్డ కళ్ళు ..
 చీకటిలో కూడా నిన్ను చూస్తూ ...11may12


*    *    *     *    *   *

ఇంకా అనే మాటలో ... 
ఎంత ఇరుకో !! ...11may12


*    *    *     *    *   *

No comments:

Post a Comment