Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
---------------


పలకరిస్తావా...? 
నీ పిలుపుపుకై వేచిన అలకను ..3may12

*   *    *    *   *   *

ఇప్పుడు యుద్ధాలు రాజ్యల
కోసమా ...కాదు ప్రేమల కోసమే ..3may12

*   *    *    *   *   *


పాదాల కళ్ళు శుభ్రం
చేయిగమ్యం సూటిగా కనిపించాలిగా ...3may12

*   *    *    *   *   *

నీ ఊపిరి దారాలలో
చిక్కుకొని నా జ్ఞాపకం విల విల ...3may12

*   *    *    *   *   *


నీ పిలుపుతో నా మెలకువ
తలుపు తట్టి కంటి గొళ్ళెం తీస్తే"నే" లేచేది ..3may12

*   *    *    *   *   *

నే నిద్రను గెలిచా.. 
ఒంటరితనం సాయంతో ...3may12

*   *    *    *   *   *


ప్రేమ ఏడ్చింది ఏంటో ..
నువ్వు ఏదో జ్ఞాపకాన్ని నలిపేసావట..?...3may12

*   *    *    *   *   *

ఆ సొట్ట బుగ్గలో ..
తన ప్రపంచపటం ..2may12

*   *    *    *   *   *

తను నా కోసం తనని 
మర్చిపోతే .. నేను నాలో ఎలా ఉండిపోయా ? ..2may12

*   *    *    *   *   *

నా కలలు కౌగిలడిగితే .. 
నీ కళ్ళ నిచ్చావేంటి ?...2may12

*   *    *    *   *   *

మెరుపు దాడి చెయ్యి గుండెపై ..
చీకటి సిగ్గులు మెరవడానికి ...2may12

*   *    *    *   *   *

No comments:

Post a Comment