Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S
----------------


ముద్దాడన వాన చినుకుపాదాల్ని...
నీ పెదవులపై తచ్చాడినందుకు ..10may12

*   *    *    *    *    *  

కొంచెం నిజం .. చాలా అబద్ధం ... 
"నువ్వు "____// 10may12//

*   *    *    *    *    *  


నాకు బ్రతకాలని వుంది...
ఈ చివరి నిమిషం కూడా నీలాగే ..10may12

*   *    *    *    *    *  


వదిలేసావా .. వర్తమానాన్ని
గతం చేసి .. భవిష్యత్తు లాగేసుకొని నన్ను ...9may12

*   *    *    *    *    *  


తనకు -" ఇంకా " అనే పదమే
సర్వం ... సంద్రంలా నా మాటల నీరు కావాలంటూ ...9amy12

*   *    *    *    *    *  


తను ఓడిపోతూ నన్ను గెలిపిస్తూ ..
తనే నా గెలుపయ్యాడు ..9may12

*   *    *    *    *    *  


తన జేబుకెన్ని కుట్లో ..
గుండెని జారి పోనివ్వకుండా కుటుంబ పెద్ద ..9may12

*   *    *    *    *    *  


గాలి ఇంటికి దారి చెప్పరూ ?? 
తన శ్వాస నింపుకొని రావద్దని చెప్పాలి ...9may12

*   *    *    *    *    *  


నువ్వు లేక యుగమవలేదు
కాని... శ్వాస నిలిచింది శిలలా జీవంలేక ...9my12

*   *    *    *    *    *  


తన కళ్ళలో నిద్ర పానుపు..
సాక్షిగా నలిగిపోతున్న కల..8may12

*   *    *    *    *    *  

No comments:

Post a Comment