Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S 
---------------


నువ్వు లేనందుకా ఈ
చీకటి యుగంలాగ వుంది ... 19may12

*   *   *   *   *   *

వెలిగించి వదిలేసావ్ .. 
నన్ను ఎక్కడ పెట్టాలో కూడా ఆలోచించక ..19may12

*   *   *   *   *   *


రవాణా చెయ్యి ఆలోచనలు ...
నీ నుంచి నాలోకి నా " శ్వాసవై "....19may12

*   *   *   *   *   *


నీ దారిలో పరుచుకున్నా"నే ".. 
ఎర్రతురాయి పూలై నీ పాదాలు ముద్దాడుతూ ...19may12

*   *   *   *   *   *

ఓటమి నా నేస్తం ... విజయపు
దారులు చూపిస్తూ.. సరిచేస్తూ ..19may12

*   *   *   *   *   *

ఎంత వేగామో ఆ చూపులో ..
 వేల మందిలో నన్ను ఇట్టే పట్టేయగలదు ...19may12

*   *   *   *   *   *

ప్రకృతికి అలుపొచ్చిందట...
వైపరీత్యాల నిట్టూర్పులు విడుస్తుంది....18may2012

*   *   *   *   *   *

తన మాటలు పోతపోసి 
విగ్రహం చేశా ... ఎప్పుడూ వెంట ఉండలేడని ...17may12

*   *   *   *   *   *

అరుణ కాంతిలా వస్తావని ...
ఈ చీకటి దారుల్లో నా ఎదురుచూపు ...13may12

*   *   *   *   *   *

No comments:

Post a Comment