Tuesday, October 16, 2012

FEMTO'S 
---------------


రాళ్ళూ రాగాలు నేర్చాయి ...
మన ప్రేమ కబుర్లు రొజూ విని ..20may12

*   *   *   *   *   *

నీవైపే ప్రవహిస్తున్నాయినా
ఆలోచనలు ...నన్నేమి చేస్తాయో ..20may12

*   *   *   *   *   *

చెప్పడం రావట్లేదు ..
నాకు నువ్వేంటో అని!..నీకు అర్ధమయ్యేదెలా ?...20may12

*   *   *   *   *   *

నన్ను నేనే వెలివేసుకున్నా ..
నువ్వూ నీ ప్రేమ లేని లోకం నుంచి ...20may12

*   *   *   *   *   *

తీరం లేదని తెలిసి కూడా ...
ఎంతసేపు ప్రయాణించాలి -- 20may12

*   *   *   *   *   *

" నమ్ము" అని అనడం తప్ప .. 
మన సంబంధానికి పేరు లేదా ..20may12

*   *   *   *   *   *

ఎప్పుడో చెప్పా ...
 విసిరి కొట్టిన మనసు నాదేనని :P...20may12

*   *   *   *   *   *

మనసు రెక్కలు విరిచి .. 
పంజరంలో పెట్టి ప్రేమ పంచమంటే ఎలా ?...20may12

*   *   *   *   *   *

రూపం ఇస్తావా .. ??
ఆకారం లేని నీవై నిండిన నా ఊహలకు ..20may12

*   *   *   *   *   *

గతం సాక్షిగా ..వ్రాసి ఇస్తున్నా ...
తనకు నన్ను నేనే నా అప్పగింతల పత్రం....20may12

*   *   *   *   *   *

No comments:

Post a Comment